[chitiet]The Legacy tọa lạc tại số 106 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tọa lạc tại ngã tư Lê Văn Thiêm và Ngụy Như Kon Tum, dự án The Legacy sở hữu vị trí đắc địa trong khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, khu đô thi hiện đại sầm uất nhất Hà nội mà vẫn đảm bảo cho chủ nhân căn hộ không gian để tịnh dưỡng tinh thần.
The Legacy nằm tại hai mặt tiền đường Lê Văn Thiêm và Ngụy Như Kon Tum, The Legacy có kết nối dễ dàng đến các tuyến đường huyết mạch của thành phố như Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Phạm Hùng, Vành đai 3… The Legacy có lợi thế lớn khi có nhiều hướng tiếp cận vào dự án.
The Legacy được lấy ý tưởng từ Viên kim cương hồng – huyền bí và quý giá nhất thế giới. Thể hiện sự quyền quý cao sang và thành đạt của chủ nhân. Từng thiết kể nhỏ trong The Legacy Thanh Xuân được trau chuốt một cách tỉ mỉ tinh xảo và đạt chất lượng 5 SAO về chất lượng và là điểm nhấn đặc biệt tại khu vực Thanh Xuân, Hà Nội.
The Legacy thiết kế gồm: Hầm B1 + B2: Kỹ thuật và gửi xe, Tầng 1: Sảnh tòa nhà, trường mầm non, trung tâm thương mại, café… ,Tầng 2: Trường mầm non, TT Thương mại, nhà hàng, Tầng 3: Nhà để xe ( Công nghệ thang máy cho xe hơi), Tầng kỹ thuật: Nhà để xe ( Công nghệ thang máy cho xe hơi), Tầng 4-24: Căn hộ, Tầng thượng: Vườn thượng uyển. KHẢO SÁT DỰ ÁN KHÁC [/chitiet]

[giaban]Liên hệ [/giaban]

[giacu]Liên hệ[/giacu]

[vitri]106 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội[/vitri]

[dientich]450 m2[/dientich]

[loai]Mặt bằng thương mại[/loai]

[thongtin]

♦ Chiều cau trần: 3.75 m

♦ Phòng cháy chữa cháy: Tiêu chuẩn Châu Âu

♦ Nội thất: Hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cơ bản

♦ Điện sử dụng: Điện 3 pha, máy phát dự phòng

♦ Bãi đỗ xe: 3 Tầng hầm

♦ Thang lên xuống: 6 thang máy, 1 thang bộ thoát hiểm

[/thongtin]